MENU

Sảnh ngoài Ballroom

July 29, 2020

Khi Sugar chia sẻ album đám cưới concept Dreamy Spring – một câu chuyện tình nở hoa vào mùa xuân, đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ mọi người. Nên lần này Sugar Wedding xin phép chia sẻ kỹ hơn về khu sảnh ngoài của bữa tiệc.

Hình ảnh trung tâm của concept Dreamy Spring là những bông hoa vải khổng lồ trong suốt tạo cảm giác như cô dâu, chú rể là những nhân vật chính trong khu vườn cổ tích thơ mộng. Nếu như bên trong sảnh hoa được sắp xếp theo từng bước chân cô dâu lên sân khấu và trên hệ thống trần với nhiều layer bằng pha lê và rèm chỉ tầng tầng lớp lớp tạo hiệu ứng thị giác thẩm mỹ ấn tượng, thì bên ngoài sảnh hoa vẫn là điểm nhấn xuyên suốt. Đội ngũ thiết kế của Sugar đã tính toán kỹ lưỡng bố cục hoa với sắp xếp cao thấp khác nhau vừa ấn tượng vừa hài hòa với tổng thể. Điều đặc biệt nhất của khu ngoài trong concept Dreamy Spring là các khách mời có thể selfie mọi góc tại sảnh ngoài tuyệt đẹp và hoành tráng.

Trang trí được sắp đặt cẩn thận từ bàn lễ tân, nhiều khu welcome, cổng hoa, backdrop và nhiều khu gallery với tông màu chủ đạo ngọt ngào là hồng pastel, màu trắng. Palette màu này mang lại cảm giác vừa ngọt ngào như kẹo vừa ấm áp như mùa xuân. Đối với đội ngũ Sugar, trang trí bên ngoài cũng quan trọng không kém phần trang trí chính bên trong sảnh tiệc giống như khi đọc một cuốn sách những trang đầu tiên phải đủ hấp dẫn để người đọc tò mò tiếp tục bị lôi cuốn vào mạch truyện. “Câu chuyện” tình yêu Dreamy Spring được Sugar “dẫn dắt” nhẹ nhàng từ bên ngoài cho đến bùng nổ khi bước vào bên trong, gửi gắm ước nguyện về sự gắn kết mãi mãi về sau dành riêng cho cặp đôi Vy và Tuấn.

When Sugar shared Dreamy Spring concept wedding album – a love story that has bloomed in the spring, we received a lot of comments. Therefore, this time Sugar Wedding would like to share more details about the ballroom of the party.

The main image of this Dreamy Spring concept is the giant transparent flowers that make it feel like the bride and groom are tiny main characters in a romantic fairy garden. While in the banquet hall flowers are arranged on the aisle and on the ceiling with crystals, creating an impressive aesthetic effect, on the outside flowers still play a critical role. Sugar’s design team carefully planned the flower layout to create an impressive and harmonious effect.

The decoration is delicately arranged from the reception desk, welcome area, flower gate, backdrop and galleries in the main colors pastel pink and white. This palette makes it feel as sweet as candy and as warm as spring. Outdoor decoration is just as important as decoration of the banquet hall. The Dreamy Spring love story was told gently by Sugar from the beginning to end as a wish of everlasting unity and harmony for couple Vy and Tuan

CLOSE