MENU

Illustration vs Reality

July 29, 2020

Khi lên kế hoạch cho đám cưới, các cặp đôi thường mơ về những thiết kế trang trí đẹp, độc và lạ, mang dấu ấn của “đôi ta”. Mỗi cặp đôi tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ sẽ lựa chọn các concept khác nhau cho lễ cưới của mình. Tuy nhiên, đôi khi họ không biết làm thế nào để biến ý tưởng thành sự thật, làm sao để cân đối kinh phí, hoặc kết hợp các ý tưởng với nhau như thế nào cho hài hòa về bố cục tổng thể,…

Đây là lúc đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Sugar Wedding sẽ tham gia vào để trực tiếp hỗ trợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức và trang trí tiệc cưới nói riêng cũng như các sự kiện, party nói chung, các nhà thiết kế của Sugar Wedding là những người sẽ chọn lọc kỹ lưỡng giữa các ý tưởng phù hợp với yêu cầu của cô dâu chú rể, đồng thời thổi vào đó tính nghệ thuật thẩm mỹ cũng như khả năng có thể được thực thi. Họ là người sẽ tính toán tỉ mỉ từng chi tiết cách cài cắm hoa cũng như trang trí hệ thống đèn trần. Đặt công việc này vào tay những chuyên gia, các cặp đôi sẽ thoải mái và an tâm hơn trên hành trình tổ chức lễ cưới của họ.


Một điều mà khách hàng thường băn khoăn với Sugar đó là sự cam kết thi công thiết kế. Bản thiết kế trên giấy theo kế hoạch có khác so với công trình thực tế hay không? Sugar Wedding làm việc kết hợp chặt chẽ giữa team thiết kế và thi công, để đảm bảo các bạn thi công có thể hiểu được bản chất, ý nghĩa và cái hồn của thiết kế để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Trong hình là ví dụ về một bản phác thảo và hình ảnh thật. Bản vẽ đã đẹp và bên ngoài còn lung linh hơn vì mang thêm tâm huyết của đội ngũ thực hiện.

Điều quan trọng không phải nằm ở bản thiết kế đẹp đến đâu hay ý tưởng bay bổng cỡ nào, quan trọng là có một đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết có khả năng biến mọi ước mơ của bạn thành hiện thực.

When planning their wedding, couples often dream of beautiful, unique decoration designs. Each couple, depending on their taste, will choose different concepts for their wedding. However, sometimes they do not know how to turn ideas into reality, how to balance spendings, or how to combine ideas together to produce a harmony of the overall layout,ect.

This is when the professional design team of Sugar Wedding will join in to directly support. With years of experience in organizing and decorating wedding parties as well as events, gala dinners, ect our designers will carefully choose which ideas suit the requirements of the bride and groom, and at the same time add some aesthetics as well as the ability to execute.

They will carefully calculate every detail from flower arrangements to ceiling light system. Putting this work in the hands of professionals, couples will be more comfortable and secure on their wedding itinerary.

One thing that our customers often wonder about is whether real life decorations look the same as the sketch designs? Our process of working allows our design team and construction team to work closely together to ensure that the construction team can fully get the ideas, understand the nature, meaning and spirit of the design to get the job done in the most efficient way. In the picture is an example of a sketch and reality. What matters is not how beautiful the design is or how mind-blowing the idea is. What matters is to have a dedicated team that makes all your dreams come true.

Design Concept: Dreamy Spring by Sugar Wedding
Flowers: Sugar Flowers

CLOSE