MENU

Wedding Ceiling Decoration

July 29, 2020

Tính thẩm mỹ trong một thiết kế thường mang màu sắc riêng tùy theo yêu cầu của khách hàng, gu của từng nhà thiết kế cũng như đơn vị tổ chức trang trí tiệc cưới.

Sugar Wedding luôn mang tiêu chí “Không giới hạn” trong mọi thiết kế. Các thiết kế của đội ngũ Sugar luôn mang tính sáng tạo mới lạ, luôn biến chuyển và độc nhất. Mỗi cặp đôi đều có một câu chuyện cần được kể theo cách riêng.

Bàn một chút về hệ trần trong sảnh đám cưới:

Hệ trần trong sảnh của một đám cưới xét về tính mỹ thuật và tính đa năng của nó thì thật sự rất cần thiết để có một đám cưới trang trí đẹp. Theo truyền thống, các đám cưới thường chỉ tập trung các hạng mục như sân khấu, lối đi lên sân khấu khi thiết kế sảnh trong. Câu hỏi đặt ra là “Tại sao sân khấu phải là hạng mục chính trong một tổng thể decor sảnh bên trong mà không phải là hệ trần?” Và “Nếu hệ trần là chính thì liệu có hợp lý và có khả quan về mặt công năng để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho một đám cưới không?”

Sau đây là 2 ví dụ về hệ trần và công năng của chúng:

HỆ TRẦN HÌNH TRÒN (trong thiết kế Moonlight của Sugar): Thiết kế này phù hợp với những khách hàng cởi mở và hiện đại. Sân khấu được đặt chính giữa sảnh tiệc làm điểm nhấn mới lạ cho toàn bộ trang trí khu bên trong. Hệ trần tròn là điểm nhấn nổi bật chính của thiết kế Moonlight kết hợp với sàn sân khấu và bánh kem khổng lồ không thể thiếu để tăng gia vị thẩm mỹ nhấn trong thiết kế. Với thiết kế này sàn sân khấu chỉ là phụ, hệ trần là chính nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng của chương trình tiệc cưới .

HỆ TRẦN CHỮ T (trong thiết kế Dreamy Spring của Sugar): Thiết kế này phù hợp với những khách hàng thích sự phá cách, biến tấu nhưng vẫn giữ được tính truyền thống trong layout sân khấu. Trong thiết kế Dreamy Spring, hệ trần, sân khấu và lối lên sân khấu là ba hạng mục kết hợp với nhau hoàn hảo bổ sung tính mỹ thuật cho nhau. Thiếu đi một yếu tố trong ba sẽ không ra được một thiết kế hoàn chỉnh liên kết ba khối: Hệ trần, sân khấu, lối lên sân khấu thành một concept hoàn hảo.

Ngoài ra, còn rất nhiều hệ trần độc đáo mà Sugar rất muốn giới thiệu đến quý khách hàng cho mùa cưới năm nay!

Điều quan trọng trong thiết kế là sự hài hòa về bố cục tổng thể khi các phần hạng mục liên kết, bổ sung và tôn vinh lẫn nhau. Một đội ngũ thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm, chu đáo sẽ tạo nên sự thăng hoa của cô dâu chú rể trong ngày vui trọng đại nhất của cuộc đời!

Aesthetics in a design often carries its own color depending on the requirements of customers, the taste of the designers as well as the organizers.

The designs of the Sugar team are always new, innovative and unique. We believe that very couple has an interesting story to tell.

Ceiling decoration is essential for a full set of wedding design. Traditional wedding designs mainly concentrate on items such as stage, aisle when designing a wedding hall, while trendy wedding designs make the ceiling a remarkable point.

The following are two examples of ceiling system designs and their functions:

ROUND CEILING SYSTEM (in Sugar’s Moonlight concept): This design is suitable for open-minded and modern customers. The stage is placed in the middle of the party hall as a new highlight for the entire indoor decoration. The circular ceiling system is the main highlight of the Moonlight design combined with the giant wedding cake creates an impressive look. With this design, the ceiling system is the key, but still ensures the aesthetics and functionality of a wedding party.

T-LETTERS CEILING SYSTEM (in Sugar’s Dreamy Spring concept): This design is suitable for customers who like new ideas but still loves tradition. In Dreamy Spring design, the ceiling system, stage and the aisle are three items that combine together to perfectly complement each other’s artistry. Lacking a factor in the three will not bring a complete design package.

In addition, there are many unique ceiling systems that Sugar would like to introduce to our customers for this year’s wedding season!

One important factor in design is harmony of the overall layout where items join and complement each other. An experienced, thoughtful design and construction team will ensure all the requirements are met.

CLOSE