MENU

Wedding cakes

February 20, 2021

TẦM QUAN TRỌNG CỦA BÁNH CƯỚI TRONG ĐÁM CƯỚI TRUYỀN THỐNG
 
Bánh cưới có quan trọng trong một đám cưới truyền thống hay không? Vì sao bánh cưới lại quan trọng?
Bánh cưới là loại bánh truyền thống được phục vụ trong tiệc cưới sau bữa tối, từ lâu là một phần không thể thiếu trong các lễ cưới. Trong văn hóa hiện đại của phương Tây, bánh thường được trưng bày và phục vụ khách tại tiệc chiêu đãi. Theo truyền thống, bánh cưới mang lại may mắn cho tất cả các khách mời và cặp đôi.
 
Bánh cưới tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và một cuộc sống ngọt ngào bên nhau. Truyền thuyết kể rằng bánh cưới nhiều tầng hình thành từ một truyền thống lâu đời, trong đó khách mời mang bánh ngọt làm quà. Các cặp đôi xếp những chiếc bánh này thành hình tháp.
 
Bánh cưới ban đầu là một thức xa xỉ, và đại diện của lễ hội và địa vị xã hội. Bánh càng to thì địa vị xã hội càng cao. Bánh cưới ở Anh và thời kỳ đầu ở Mỹ là bánh trái cây truyền thống (fruitcake). Cắt bánh là một phần quan trọng của buổi tiệc, mang đầy tính biểu tượng.
 
Bánh cưới có nhiều loại, kích thước tùy theo số lượng khách mà bánh sẽ phục vụ. Các đầu bếp bánh ngọt và nhà thiết kế bánh hiện đại sử dụng nhiều nguyên liệu và công cụ khác nhau để tạo ra một chiếc bánh theo sở thích và tính cách của cô dâu chú rể. Hạnh nhân, kẹo mềm, kem bơ và sôcôla là một trong những nguyên liệu phổ biến được sử dụng. Bánh có nhiều mức giá cùng với kích thước và thành phần.
 
Các loại bánh khác nhau phổ biến ở các quốc gia khác nhau và vào những thời điểm khác nhau. Ngày nay, loại bánh cưới phổ biến nhất của người Mỹ là bánh bông lan hoặc bơ ba tầng với nhân kem màu trắng và lớp phủ kem bơ trắng hoặc ngà. Ngoài ra, bánh cưới hiện đại còn có nhiều hương vị và cấu tạo khác.
 
Một số cặp đôi bỏ hoàn toàn bánh truyền thống và thay bằng một loại tráng miệng khác. Bất kỳ loại bánh ngọt trang nhã nào cũng có thể làm món tráng miệng trong đám cưới. Tuy nhiên, đại đa số các cặp đôi chọn bánh cưới.
 
*** Nội dung và bản quyền bài biết thuộc về Wedding Planner ***
 
 
THE IMPORTANCE OF WEDDING CAKES OF A TRADITIONAL WEDDING
Is a wedding cake critical in a traditional wedding?
Wedding cake is a traditional cake served at weddings after dinner, and has long been an indispensable part of weddings. In modern Western culture, cakes are often displayed and served to guests at receptions. Traditionally, wedding cakes are meant to bring luck to all guests and couples.
 
The wedding cake represents happiness, luck and a sweet life together. Legend has it that the tiered wedding cake evolved from an old tradition in which guests brought sweet buns as gifts. The couples stacked these breads into a tower as they received them.
 
Wedding cake was originally a luxury item, and a sign of celebration and social status. The bigger the cake, the higher the social standing. Wedding cakes in England and early America were traditionally fruit cakes. Cutting the cake is an important part of the ceremony, full of symbolism.
 
Wedding cakes have many types and sizes depending on the number of guests that the cake will be served. Modern pastry chefs and designers use a variety of ingredients and tools to create a cake according to the bride and groom’s preferences and personalities. Marzipan, fondant, gum paste, buttercream, and chocolate are among the popular ingredients used. Cakes range in price along with size and components.
 
Different types of cakes are popular in different countries and at different times. Today, the most common American wedding cake is a three-tiered butter or sponge cake with creamy white filling and white or ivory buttercream frosting. In addition, modern wedding cakes also have many other flavors.
 
Some couples forego traditional cakes and replace it with a different dessert. Any kind of elegant pastry can be a wedding dessert. However, many couples still choose to have a wedding cake.
 
*** Content and copyright belongs to Wedding Planner ***
CLOSE