MENU

Wave concept

English Caption Below

Wave Concept được lấy cảm hứng từ những đường cong uốn lượn, nhấp nhô của các ngọn sóng trong đại dương. Sóng không bao giờ ngừng xô vào bờ, gửi gắm thông điệp về tình yêu vĩnh cửu. Những ngọn sóng không tách biệt với biển cả, mà là một phần đại diện cho tình yêu vô bờ bến của đại dương. Sóng và đại dương hòa làm một, cũng là lời chúc lành của Sugar Wedding gửi gắm đến cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại, chúc hai bạn tuy hai mà một, mãi mãi hạnh phúc bên nhau.
Với nhiều chi tiết đường cong nghệ thuật kết hợp cùng nghệ thuật cắm hoa đẳng cấp, Wave Concept đem lại hiệu ứng thị giác độc đáo và sang trọng. Những bông hoa tươi xuất sắc được chọn lọc kỹ lưỡng, nhập từ Hà Lan, Đài Loan,… kết hợp với nhiều loại hoa Việt cao cấp khác. Thiết kế hoa được cắm bởi các chuyên gia florist Sugar Flowers tạo nên một tổng thể hài hoà với chủ đề. Sự mềm mại của hoa phối với đường cong của sóng mang đến thiết kế thanh lịch và tinh tế.
Điểm nổi bật trong nội dung chương trình là sự xuất hiện của khách mời đặc biệt: Ca sĩ Lam Trường. Giọng hát truyền cảm và sự hiện diện của anh đem đến bầu không khí ấm cúng và lời chúc phúc cho cặp đôi Trúc và Tiến.

—————————-

Wave Concept is inspired by undulating curves of waves in the ocean. The waves are a symbol of eternal love. Besides, the waves are not separate from the sea, but are a part of the vast ocean. It represents the boundless love of the ocean. Wave Concept is a blessing from Sugar Wedding to the bride and groom on their big day.
With many curve items combined with the art of flower arrangement, Wave Concept brings in unique and luxurious visual effects. The fresh flowers are carefully selected and imported from the Netherlands, Taiwan, ect mixed with many other high-end Vietnamese flowers. Floral designs by experienced florists from Sugar Flowers are in harmony with the theme. The softness of the flowers together with the curves of the waves make an elegant design.
The highlight of the program was the performance of a special guest: Singer Lam Truong. His inspirational voice and presence bring in a warm atmosphere and many blessings to the couple Truc and Tien.


Photo: DucTrong Photography & Move Studio
Bridal: Hacchic Couture
Venue: White Palace PVĐ

CLOSE