MENU

White Wedding Decoration

April 24, 2019

Trang trí tiệc cưới tông màu trắng – Tinh tế và không bao giờ lỗi mốt
White wedding decor – Elegant and never old-fashioned
[English caption below]


Thông thường, khi nhắc đến khái niệm “đơn giản” người ta nghĩ đến sự hời hợt, qua loa. Nhưng Sugar có một nhận định khác về hai từ “đơn giản”.

Đơn giản là sự chắt lọc kỹ lưỡng và chất lượng nhất để mang đến những gì tinh túy nhất. Sugar xin giới thiệu đến bạn phong cách trang trí tiệc cưới tông trắng.

Màu trắng là màu sắc truyền thống dành cho tiệc cưới. Tuy nhiên, màu trắng không chỉ dành riêng cho những cặp đôi thích chủ nghĩa tối giản.

Màu trắng còn mang tính chất hiện đại dành cho những cặp đôi yêu thích sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Phông nền màu trắng được tô điểm bởi hàng trăm bông hoa tươi sáng màu tạo cảm giác tinh khôi.

Cô dâu trong đám cưới tông trắng cảm giác như mình là nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Hãy để Sugar trở thành bà tiên biến giấc mơ cổ tích ấy của bạn thành hiện thực.

Usually, when it comes to the concept of “simplicity” people think of superficiality. But Sugar has another idea about “simplicity”.

Simplicity means focusing on quality rather than quantity. Sugar introduces to you stunning wedding decor in white tone.

White is the traditional color for wedding parties. However, white is not just for minimalists.

White is also suitable for couples who love elegance modern decoration.White decoration covered with fresh pastel flowers generates the feeling of pureness.

The bride in the white wedding might feel like she is a princess coming out of a fairy tale.

Let Sugar become your fairy to make that wedding dream come true.

CLOSE