MENU

What Makes a Meaningful Wedding?

August 12, 2019

English caption below

Khi nghĩ đến đám cưới, điều gì hiện lên trong đầu bạn đầu tiên?

Đó là những hình ảnh phối màu lung linh hay những video được đầu tư kỹ lưỡng? Hay là cảm nhận của bạn xuyên suốt thời gian diễn ra đám cưới?

Một lễ cưới ý nghĩa phải chạm được đến trái tim của mỗi khách mời. Là người làm dịch vụ, Sugar mong muốn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Đám cưới là dịp để chúng ta cùng ngồi lại, tôn vinh những câu chuyện tình yêu. Cô dâu, chú rể – những mảnh ghép tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau, nay hòa vào làm một. Sugar muốn bạn lắng nghe câu chuyện của họ, cảm nhận bằng trái tim và nhìn thấy mình trong đó.

Mỗi khoảnh khắc chỉ đến một lần trong đời. Cùng khách hàng viết trang đẹp nhất trong cuộc đời họ vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm lớn lao của Sugar. Vì vậy, Sugar luôn làm việc chăm chỉ để mang lại những trải nghiệm ấm cúng, sao cho đám cưới không chỉ là một bữa tiệc mà còn là không gian để mọi người xích lại gần nhau hơn.

 

When you think of a wedding, what comes to your mind first? Do you think about beautiful pictures or well-prepared videos? Do you remember how you feel throughout the wedding?

Being a service provider, Sugar wishes to please even the most demanding guests.

Wedding is an opportunity for us to sit down and celebrate love stories. The bride and groom – two pieces of the puzzle, now merge into one. Sugar wants you to listen to their story, feel with your heart and see yourself in it.

Every moment comes only once in a lifetime. It is a pleasure for Sugar, together with our beloved customers, to write the best page in their life. Therefore, Sugar always works hard to create a welcoming atmosphere, so that the wedding is not only a party but also a space for people to come closer. 

CLOSE